คู่มือของผู้ซื้อ ERP สำหรับความสามารถทางการเงินสมัยใหม่
คู่มือของผู้ซื้อ ERP สำหรับความสามารถทางการเงินสมัยใหม่

คู่มือของผู้ซื้อ ERP สำหรับความสามารถทางการเงินสมัยใหม่

ในการสัมมนาออนไลน์นี้ วิทยากรของเราจะพูดถึงวิธีการที่ทีมการเงินควรประเมิน ERP ตามความสามารถสมัยใหม่ที่ขับเคลื่อนระบบอัตโนมัติและประสิทธิภาพ ERP สมัยใหม่ควรมีปัญญาประดิษฐ์ แมชชีนเลิร์นนิ่ง และระบบอัตโนมัติเพื่อช่วยให้กระบวนการทางการเงินเป็นแบบอัตโนมัติ ช่วยลดการทำงานด้วยตนเอง และปรับปรุงความถูกต้อง ตัวอย่างเช่น ระบบ ERP สมัยใหม่ ช่วยให้องค์กรสามารถเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการ Order to Cash ลดเวลาในการประมวลผล และปรับปรุงการจัดการกระแสเงินสด ทีมการเงินควรจัดลำดับความสำคัญของ ERP ด้วยความสามารถที่ทันสมัยเพื่อปรับปรุงการดำเนินงานทางการเงิน เพิ่มประสิทธิภาพ และรักษาข้อได้เปรียบในการแข่งขันในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแบบไดนามิกในปัจจุบัน

ในการสัมมนาออนไลน์นี้ คุณจะได้เรียนรู้สิ่งต่อไปนี้

  • กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการประเมินความสามารถของระบบ ERP สำหรับผู้ใช้ทางการเงิน
  • การทำความเข้าใจศักยภาพของเปลี่ยนแปลงในด้านเทคโนโลยีใหม่ของ AI, ระบบอัตโนมัติ และการวิเคราะห์สำหรับทีมการเงิน รวมถึงวิธีการดำเนินการเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจและนวัตกรรมอย่างมีประสิทธิภาพ
  • สำรวจวิธีการที่ระบบ ERP สมัยใหม่เช่น Dynamics 365 Finance ช่วยปรับปรุงกระบวนการ Order to Cash ผ่านระบบอัตโนมัติและข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ ปรับปรุงความถูกต้อง ประสิทธิภาพ และความพึงพอใจของลูกค้า 

วิทยากร:

Rupa Mantravadi

Principal Program
Manager

Michele Ballinger

ผู้จัดการการตลาดผลิตภัณฑ์
อาวุโส

Brian King

ผู้จัดการผลิตภัณฑ์หลัก